27 เมษายน 2024

เมื่อเร็วๆนี้ นายชาตรี ศรียาภัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ได้แถลงข่าวการจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลเนื่องในโอกาสที่สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ครบรอบ ๕๗ ปี เพราะตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมาทางสมาคมฯได้เป็นศูนย์รวมของสื่อมวลชนสายบันเทิงและสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ได้มุ่งมั่นทำงานเพื่อส่วนรวม เป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงบุคคลต่างๆ ทั้งในวงการบันเทิง และ รวมไปถึงนักการเมือง นักธุรกิจ และหน่วยงานสาธารณกุศลต่างๆที่เกี่ยวข้องกัน สำหรับการจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ ทางสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทยได้กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ คันทรีคลับกรุงเทพฯ (Green Valley Country Club Bangkok Shotgun 12.30 น. ในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน2565 เวลา12.๐๐ น. รายได้ที่เกิดขึ้นหลังหักค่าใช้จ่ายจะแบ่งเป็น 2 ส่วน เพื่อบริจาคเป็นสาธารณะกุศล ดังนี้คือสมทบทุนสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย และกิจกรรมการจัดทำโครงการ “ต้นกล้า ตากล้อง ท่องเที่ยวไทย” (แด่น้องที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน) ณ โรงเรียนโสตศึกษาเทพรัตน์ ตำบลพงศ์ อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สำหรับการจัดการแข่งขันฯในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์และมิตรไมตรีที่ดีต่อกันของผู้ให้การสนับสนุน (Sponsor) และผู้ให้การสนับสนุนสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงด้วยดีอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพฯรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ซึ่งจัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย (ส.บ.ท.)ในครั้งนี้จะมีการแข่ง ประเภททีม VIP 50,000 บาท รถกอล์ฟส่วนตัว แคดดี้และของที่ระลึกพิเศษประเภททีม 30,000 บาทรางวัลและกิจกรรมพิเศษต่างๆ งานนี้ไม่ควรพลาด สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่คุณ แหม่ม 091-555-6692