6 พฤษภาคม 2024

กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือสตช.แก้ผิดจุด “บ่อนผุด” เจ้าของสน.ไม่รู้ หรือนายพลบางท่านบอกไม่มี “ไม่เห็นมี”บ้าจี้กันทั้งประเทศ เจ้าของพื้นที่เลยฝากขอบคุณ หรือ “สืบของสน.”ที่ทำให้ผกก.หลงทางหลายท่าน..ฝากฝั่งกันรุ่นต่อรุ่น..ช่วยกันปกปิดและดูแลกันตามสายใยแห่งรัก ปากกัด ตืนถีบ ไม่อ้าปากฟ้องนายให้มีมลทินแน่ หวังผลระยะยาว“เด้งเข้ากรุ”เป็นเรื่อง ธรรมชาติ..เดี๋ยวก็กลับ แค่ฮอลิเดย์สัก30 วัน มลทินก็หาไม่เจอ.. (บอกกูสายแข็ง ฮะฮะฮ่า..! ) แม้“บ่อน”จะครองเมือง เมื่อผู้พิทักษ์ตาบอด แกล้งตาใส ยอด “บ่อน”ก็โผล่รวมไปถึงแหล่งบันเทิงหรือผับ จับกันได้ เพราะเคลียร์ไม่ลงตัว ความชั่วของสน.ก็ย่อมโผล่มาให้เห็น?


ดังนั้น ถ้าบารมีนายไม่เปิดทางให้ “เจ้า ของพื้นที่ไม่กล้าแหกตานาย” และ ถ้านายไม่เล่นด้วย “ความซวย”จะเข้ามาเยือน ฉะนั้นเด็กดีย่อมเดินตามลูกพี่ “ยศถึงจะรุ่ง” เพราะเด็กใคร? เด็กมัน..ทุบหัวกันเหมือนลิงหลอกไก่..! ฮะฮ่า…”ผู้กำกับ”หน้าเดิมๆเลยๆได้ใจ แม้โดนย้ายไปเข้าอบรมที่กรม “เซียน” ในเครื่องแบบ ก็อมยิ้ม.รู้ทันธรรมเนียมวัฒนธรรมเก่าๆ พอเรื่องเงียบก็เข้าบ้านได้เป็นเจ้าของสน.ต่อไป..!!! มันถึงกล้าอุ้มสิ่งอบายมุขทั้งหลายในพื้นที่..!!!!
ดูเรื่องอัปยศล่าสุด วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา.. กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย บุกเข้าจับกุม ร้านเหล้าชื่อMEM EXCLUSIVE CLUB ถนนหทัยราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และพบยาเสพติดชนิดต่างๆเกลื่อนร้านพร้อมทั้งจับกุมการ์ดที่พกพาอาวุธปืนแบลงค์กันและพบนักเที่ยวปัสสวะสีม่วงจำนวนมาก ตรวจสอบแล้วว่าในพื้นที่บกพร่อง พ.ต.อ. ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รอง.ผบก.ภจว.ปทุมธานี รรท.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี จึงตั้งคณะทำงานสืบสวนข้อเท็จจริง และได้สั่งให้ 1.พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต 2.พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดชรอง ผกก.ป.สภ.คูคต 3.พ.ต.ท.รุ่งเรืองบุญ อ่อนนิ่มอภิสกุล สวป.สภ.คูคต 4.พ.ต.ท.ภัทระ เหล่ามีผล สว.สส.สภ.คูคต ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศปก.ภ.1 ก่อน ส่วนบ่อนนี้โดนจับมา7-8 ครั้งแล้ว มันยังกล้าเปิดล่อใจ“ผีพนัน”และ สน. เขตดอนเมือง อย่างสนามฟุตซอลชื่อดัง“ นวย ดอนเมือง” ได้จับนักพนันครึ่งร้อย ของกลางเพียบ แอบเล่นทั้ง ไฮโลว์ กำถั่ว ไพ่เสือมังกรพร้อมยึดของกลาง ถ้วยไฮโล 1 ถ้วย แปลนพนันกำถั่ว 1 แผ่น ลูกเต๋า 52 ลูก ไม้เขี่ยธนบัตร 25 ไม้ อุปกรณ์ ตรวจแม่เหล็ก 1 อัน ป้ายกติกาการเล่น 1 แผ่น กระดาษจดสถิติ 6 ใบ ตู้ยิงปลา 1 ตู้ มี น.ส.วิไลวรรณ ขาวขำ อายุ 37 ปี รับเป็นเจ้ามือ… ศาลแขวงดอนเมือง แค่สั่งปรับนักพนันทั้ง 53 คน แบ่งเป็น ชาย จำนวน 30 คน หญิง 23 คน คนละ 4,000 บาท รับสารภาพลดโทษเหลือปรับคนละ 2,000 บาท เท่านั้นเอง (100%รับสารภาพหมด เจ้าของบ่อนตัวจริงหาไม่เจอ) เมื่อกฎหมายพนันมันไม่สามารถหัก “เซียนพนัน”ได้..เปิดแล้วคุ้มค่าปรับจับ 10 ครั้งก็ไม่สน คนกันเองทั้งนั้น..โดยเฉพาะมีผีพายหรือนายเก่ากระซิบข้างหูแล้ว รอดทุกราย..!!!
ดังนั้น ”ทอมมี่ พสุวัชร์”ต้องฝากกราบเรียนงามๆไปยัง “บิ๊กต่อ” ( พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ. ตร.) ช่วยปรับระดับกฎการใช้กฎหมายเพิ่มอัตราโทษ แบบบัญชีม้า ที่พวกรู้เห็นเป็นใจ โดนหมด รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ 5 เสือ เข้ากรุสัก 3 ปีจะได้สร้างมาตราฐานใหม่ ให้ผกก.ในพื้นที่ จะได้ไม่ทดลองของอย่างที่เป็นน่ะครับ และ ฝากไปยัง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.การ กระทรวงมหาดไทย ที่รู้ทางเซียน ช่วยกำชับผกก.ทั่วประเทศด้วย ไว้หน้ากันบ้างเดี๋ยวหาว่าไม่เตือน…..ส่วน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.การกระทรวงมหาด ไทย ต้องขอบคุณความเข้มแข็งของเจ้าหน้าที่ และ ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ในการร่วมมือกัน เราจะไม่ปล่อยให้ผู้กระทำความผิดลอยนวลอีกต่อไป….งานนี้“บิ๊กต่อ”ต้องรู้ดีว่าอีก 1 ปี ประวัติ ศาสตร์นี้ คือ “ผลงานตน”…ครับผม..!!!
ทอมมี่ พสุวัชร์